Chương 1: Bản đồ - Phương tiện thể hiện bề mặt Trái Đất - SBT - CTST
Chương 2: Trái Đất - Hành tinh của hệ Mặt Trời - SBT - CTST
Chương 3: Cấu tạo của Trái Đất. Vỏ Trái Đất - SBT - CTST
Chương 4: Khí hậu và biến đổi khí hậu - SBT - CTST
Chương 5: Nước trên Trái Đất - SBT - CTST
Chương 6: Đất và sinh vật trên Trái Đất - SBT - CTST
Chương 7: Con người và thiên nhiên - SBT - CTST
Chương 1: Tại sao cần học Lịch sử- SBT-CTST
Chương 2: Thời kì nguyên thủy-SBT-CTST
Chương 3: Xã hội cổ đại- SBT-CTST
Chương 4: Đông Nam Á từ những thế kỉ tiếp giáp đầu công nguyên - SBT-CTST
Chương 5 Việt Nam từ khoảng thế kỉ VII trước công nguyên đến đầu thế kỉ X - Sách bài tập
Chương 1: Bản đồ - Phương tiện thể hiện bề mặt Trái Đất - SBT - CTST
Chương 2: Trái Đất - Hành tinh của hệ Mặt Trời - SBT - CTST
Chương 3: Cấu tạo của Trái Đất. Vỏ Trái Đất - SBT - CTST
Chương 4: Khí hậu và biến đổi khí hậu - SBT - CTST
Chương 5: Nước trên Trái Đất - SBT - CTST
Chương 6: Đất và sinh vật trên Trái Đất - SBT - CTST
Chương 7: Con người và thiên nhiên - SBT - CTST
Chương 1: Tại sao cần học Lịch sử- SBT-CTST
Chương 2: Thời kì nguyên thủy-SBT-CTST
Chương 3: Xã hội cổ đại- SBT-CTST
Chương 4: Đông Nam Á từ những thế kỉ tiếp giáp đầu công nguyên - SBT-CTST
Chương 5 Việt Nam từ khoảng thế kỉ VII trước công nguyên đến đầu thế kỉ X - Sách bài tập
Công trình kiến trúc nào của Chăm-pa được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới? A. Tháp Pandurangar. B. Tháp Ponagar. C. Tháp Po Klong Garai. D. Thánh địa Mỹ Sơn.
Xem lời giải
Em hãy điền các chi tiết phù hợp với bảng thống kê các thông tin sau về vương quốc Chăm-pa
Xem lời giải
Em hãy điền những từ hay cụm từ vào chö trống về hoạt động kinh tế của cư dân Chăm-pa. Hoạt động kinh tế chủ yếu của cư dân Chăm-pa là ........................ Họ trồng .......................... trên nhiều loại ruộng khác nhau ruộng trũng, ruộng cao, ruộng chua mặn,... Họ đã biết sử dụng công cụ lao động bằng ........................ và sức kéo của .........................
Xem lời giải
Giải bài 4 trang 64, 65 sách bài tập Lịch sử 6- Chân trời sáng tạo. Các nhà sử học phải sử dụng tư liệu lịch sử, để có được một bức tranh lịch sử gần đúng nhất với những gì xảy ra, hoặc đã từng có trong quá khứ. Trải nghiệm công việc của một nhà sử học, em hãy quan sát và sắp xếp những nhân vật (từ số 1 đến số 6) vào sơ đồ 1 (trang 65). Khi đã chắc chắn rồi, em hãy viết tên những thành phần trong xã hội Chăm-pa tương ứng với các nhân vật trong các tác phẩm đó của nghệ thuật cổ Chăm-pa.
Xem lời giải
📱 Tải app ngay để nhận giảm 50% sản phẩm PRO!
✅ Khám phá skincare, makeup, tóc giả, phụ kiện từ các thương hiệu yêu thích.
✨ Làm đẹp dễ dàng, giao hàng nhanh chóng tận tay bạn.