Luyện Thi 24/7
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
🔍
SBT Tin 11, giải sbt tin học 11 kết nối tri thức
Bình chọn:
4.9
trên
7
phiếu
Quảng cáo
KIẾN THỨC CHUNG
Chủ đề 1. Máy tính và xã hội tri thức
1. Bài 1. Hệ điều hành
2. Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành
3. Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
4. Bài 4. Bên trong máy tính
5. Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số
Chủ đề 2. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
1. Bài 6. Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet
2. Bài 7. Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
3. Bài 8. Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
Chủ đề 3. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
1. Bài 9. Giao tiếp an toàn trên internet
Chủ đề 4. Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
1. Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
2. Bài 11. Cơ sở dữ liệu
3. Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
4. Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ
5. Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
6. Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
Chủ đề 5. Hướng nghiệp với tin học
1. Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
ĐỊNH HƯỚNG KHOA HỌC MÁY TÍNH
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình
1. Bài 17. Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
2. Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
3. Bài 19. Bài toán tìm kiếm
4. Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm
5. Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản
6. Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp
7. Bài 23. Kiểm thử và đánh giá chương trình
8. Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
9. Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
10. Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
ĐỊNH HƯỚNG TIN HỌC ỨNG DỤNG
Chủ đề 7. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
1. Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng
2. Bài 28. Tạo ảnh động
3. Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim
4. Bài 30. Biên tập phim
Bài 30. Biên tập phim trang 80 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim trang 76 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài 28. Tạo ảnh động trang 76 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng trang 75 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình trang 79 SBT Tin học 11 Kết nối tri thức với cuộc sống